1

LOCATION OF CAR: BAUANG, LA UNION

Iuuwi na lang, pwede sa malayuang biyahe, laoag or manila, kayang kaya, tested na sa manila.

need repaint, medyo bitak-bitak na yung pintura, sinimulan ko na lihain at pintura na lang kulang, kaso kinulang sa budget, kayo na lang magpintura

not registered (complete papers) last registration 2010
MALOLOS DISTRICT OFFICE (CR)
AGOO (OR)

1100CC,  super tipid. lahat ng ilaw gumagana, gauge gumagana, handbrake ok, preno okey, HILAMOS LANG ANG KULANG.

good running condition, may butas ang condenser, papahinang lang, at lagyan ulit ng freon, aircon na ulit :)

hindi siya naka mags. bago ang fuel line, pinalitan tubo, kasi super barado.

reason for selling: need additional budget for business (may bibilihin akong MB100D van, need additional funds)

txt me at 09169957263

sir wala kasi akong parkingan, naipit ng pumarada na truck, di ko mailabas, pag nailabas ko, kuhana ko pic paikot, pede ko lang ma pic now eh likod and harap and interior. gamit ko to nung malayo bahay ko sa work, pero now na sa house na ako work, di ko na magamit, nakastock lang, plano ko pinturahan kaso, nanganak misis ko, nagamit ko pera hehe, kaya yun, unfinish project to :( pintura na lang kulang.






























Post a Comment Blogger

  1. Hyundai and Kia have experienced phenomenal growth over the past few years, even as the rest of the auto industry was embroiled in an ugly downturn. In fact, 2011 was a terrific year for the Korean automaker, as sales jumped by double digits globally. But while Hyundai/Kia has been on fire of late, Reuters reports that company officials feel that 2012 isn't likely to return the same gains.




    Pre-Owned Dealers Lynn

    ReplyDelete

 
Top