0
Magandang gabi po sa lahat, gusto niyo po bang kumita ng dolyar (US po, hindi Canadian wahehe) ng walang ginagawa? Literal po na walang ginagawa, pera po ang magtratrabaho para sa inyo :) 3 months ko pong pinag-aralan to, mahirap na baka ma-scam hehe, pero so far okey naman, nagkalat na po ito sa facebook at sa mga forums, 2004 pa ang company na to at 2010 naman nagsimula ang pinakasikat na program nila, sumali lang ako dito nung malaman ko na ang tito ng asawa ko (Che-che) ay kumikita na pala dito, at siya po ang sumagot sa isang semester (June 13, 2012) ng asawa ko sa STI Colleges ngayong taon (19,000 pesos)

Ako naman ay kumikita na rito sa ngayon ng $3.2 dollars daily, at every 3 days ay tumataas pa ito dahil sa pagrepurchase ko ng mga advertising credits and success products (wala pong products na benta dito, like sabon, shampoo , slimming products, etc., tawag lang namin to dun kasi parang bumili kami ng success hehe)

kung sasali kayo ngayon, papautangin ko po kayo ng $10 dollars pambili ng position(eto yung product) para ma test niyo ang program, at babawin ko ang $10 dollars pagkatapos ng 40 na araw :) kumita na kayo doon ng halos $8 dollars ng walang kahirap-hirap, pero syempre kung gusto niyo ituloy, bili na lng kayo ng position, para magpatuloy ang earnings niyo, minimum eh 10 dollars kaya nasa PHP420 pesos lang :) I suggest 20 dollars lang para lang mapatunayan niyo na paying ang company na to at hindi scam, magpopost ako ng mga payment proof ng tito ni che pag mahingi ko screenshots niya. pero kung gusto niyo, search kayo sa net, andami :) anyway eto po ginawa kong blog para sa business ko na to ngayon, parang diary ng earnings ko hehe :) pagpasensyahan niyo na lang sana ang english ko at ang pag advertise ko dito sa mangoes page, gusto ko lang po kasi i share ang pinagkakakitaan ko ngayon :)
http://myjustbeenpaidlog.blogspot.com/ eto po siya, at click niyo na lng yung join kung gusto niyo sumali (alangan nmang yung x ang pindutin :P hehe)

kung gusto niyo nman malaman kung paano ba gumagana ang business na to, eto po ang paliwanag ko: http://myjustbeenpaidlog.blogspot.com/2012/06/justbeenpaid-jss-tripler-explained.html

makikita niyo na rin screenshots ng earning ko diyan.

eto nman comparison ng tulog na pera sa bangko at ng business na to
http://myjustbeenpaidlog.blogspot.com/2012/06/bank-vs-justbeenpaid.html

kung may tanong kayo, or kung gusto niyo sumali pero di maintindihan yung website nila, pwede ko kayong turuan, kahit saan ka pa, villasis man o sampaloc, o cavite, o jeda... wag jedah haha, layo na yan tita :P tawag lang or text sa number ko 09063406304 or call me on ym/skype: naglarok

yumaman sana tayong lahat

justbeenpaid jss-tripler guide

Post a Comment Blogger

 
Top